3 Cách đạp xe hiệu quả trên xe đạp tập thể dục

3 Cách đạp xe hiệu quả trên xe đạp tập thể dục

 Bạn đang sở hữu một chiếc xe đạp tập thể dục nhưng lại không biết sử dụng nó. Hoặc, sử dụng hàng ngày mà hiệu quả vẫn không được như mong muốn: Trọng lượng cơ thể không giảm đi, các cơ không săn chắc, cơ đùi còn có nguy cơ to hơn.  Bạn đang băn khoăn không biết nên dừng hay tiếp tục tập máy tập xe đạp này?.

>>> Xem ngay:

Đạp xe trên xe đạp tập thể dục ở mức độ chậm.
Đạp xe ở mức độ chậm trên xe đạp tập thể dục.
Lời khuyên của chuyên giá: Bạn hãy cứ tiếp tục tập đạp xe hàng ngày trên xe đạp tập thể dục tại nhà, thay đối ngay cách tập luyện hàng ngày bằng 3 cách đạp xe dưới đây.
  • Đạp xe ở mức độ chậm: Đạp xe ở với mức độ chậm trên xe đạp tập thể dục bằng cách điều chỉnh các mức độ trên xe đạp tập. Đạp xe 20-30 phút có thể đốt cháy lượng calo dư thừa. Hình thức luyện tập đạp xe này rất có lợi cho việc giảm béo, nhịp tim không vượt quá 65% nhịp tim tối đa là tốt nhất.
  • Đạp xe ở tốc độ nhanh: Khá có lợi cho sự săn chắc hệ cơ bắp. Có lợi nhất cho cơ đùi, giúp lưu thông máu huyết, tiêu tan cảm giác khó chịu.Trong khi,đạp xe trên xe đạp tập thể dục tại nhà ở tốc độ nhanh là cách giúp tăng năng suất làm việc trong thời gian dài. Nhịp tim có thể đạt tới trên 85 (%) nhịp tim tối đa.
  • Kết hợp đạp xe nhanh với chậm: Cùng với việc giúp lưu thông máu huyết, đạp xe còn giúp tăng hứng thú cho sự vận động đạp xe đúng cách thường xuyên. 
 Chỉ cần làm theo 3 cách đạp xe trên hàng ngày, bạn sẽ nhận ngay được kết quả giảm cân như ý.
Đạp xe với tốc độ trung bình khi tập xe đạp tập thể dục.
Đạp xe trên xe đạp tập thể dục ở tốc độ trung bình.

Chú ý tốc độ đạp xe trên xe đạp tập thể dục

Đạp xe trên xe đạp thể dục ở tốc độ trung bình là hợp lý nhất. Người luyện tập khi mới bắt đầu nên đạp xe ở tốc độ không quá nhanh. Hiệu quả mang đến sự tiêu tan sự mệt mỏi có thể đạp xe chậm từ 2 - 3 phút để hồi phục lại sức lực cơ thể. Sau đó, tăng dần thời gian và cường độ đạp xe. Nhịp tim có thể kiểm soát nhịp tim ở mức 65 đến 85% nhịp tim tối đa là tốt. Cách luyện tập đạp xe hàng ngày trên xe đạp tập thể dục rất tốt cho hệ tim phổi và điều hòa khí trong cơ thể.

>>> Tham khảo ngay các dòng máy tập thể hình và cách sử dụng tại Tài Phát Sport.


Đăng nhận xét

  1. 3 Cách đạp xe hiệu quả trên xe đạp tập thể dục

    Bạn đang sở hữu một chiếc xe đạp tập thể dục nhưng lại không biết sử dụng nó. Hoặc, sử dụng hàng ngày mà hiệu quả vẫn không được như mong muốn: Trọng lượng cơ thể không giảm đi, các cơ không săn chắc, cơ đùi còn có nguy cơ to hơn. Bạn đang băn khoăn không biết nên dừng hay tiếp tục tập máy tập xe đạp này?.

    Trả lờiXóa
  2. 🏆MÁY CHẠY BỘ CAO CẤP TECH FITNESS TF-18AS tại nha trang
    👑BẢO HÀNH 6 NĂM
    ☎Hotline:0915 315 392
    🎯SHOWROOM :727 (323 số cũ) Lê Hồng Phong TP Nha Trang...
    Những lưu ý khi chọn mua xe đạp tập thể dục

    Trả lờiXóa