Giảm cân với xe đạp tập thể dục YK-CT0801B

Thân hình đồ sộ của mình đang làm bạn cảm thấy tự ti, không tự tin giao tiếp với bạn bè hay mọi người xung quanh. Một thân hình thon gọn, săn chắc khiến nhiều người phải để ý đến bạn mỗi khi bạn xuất hiện ở đâu đó chắc chắn đó là điều bạn đang mơ ước.

Chế độ ăn uống kiêng khem đủ thứ hà khắc với bản thân bắt mình ăn những thứ mình không muốn ăn, hay những bài tập luyện nặng nhọc tốn công sức và rất nhiều thời gian trong khi đó bạn còn phải danh thời gian cho gia đình và công việc… Tất cả các vấn đề ấy hãy để chúng tôi giải quyết dùm bạn với sản phẩm xe đạp tập thể dục YK-CT0801B của Tài Phát chúng tôi.



Thông tin sản phẩm Xe đạp tập thể thao YK-CT0801B



  • Hệ thống kháng từ của xe dap tap
  • Kích thước lắp ráp: 1210x730x1550 (mm) 
  • Trọng lượng của cả thùng: GW 38 (kg) 
  • Trọng lượng của máy: NW 32,5 (kg) 
  • Kích thước thùng carton: 1015x385x550 (mm)
  • Đồng hồ hiện thị: Thời gian, Tốc độ, Quãng đường, Calo, Nhịp tim- Trọng lượng bánh đà 5 (kg) 
  • Body gợi cảm với chiếc xe đạp tập toàn thân YK-CT0801B




Dòng sản phẩm xe đạp tập thể dục được sản xuất bởi công nghệ tiêu chuẩn hàng đầu trong những năm qua được đánh giá cao và gửi gắm niềm tin với nhiều dòng máy như: Xe đạp tập tập thể dục X-Bike 2015, Xe đạp tập thể dục Tech Fitness Spin Bike, Xe đạp tập liên hoàn Tech Fitness TF-01, Xe đạp tập thể dục đa năng K208G,… phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng từ cá nhân, hộ gia đình, khách sạn đến các phòng gym, fitness,...

Đến với sản phẩm xe đạp tập thể dục, công việc của bạn cực kì đơn giản, chỉ cần đứng với xe tập không yên, ngồi với xe tập có yên rồi đặt chân lên bàn đạp, điều chỉnh tốc độ và mức độ nặng nhẹ của bánh đà là bạn đã có thể luyện tập giảm cân. Xe đạp tập thể dục có tác dụng giúp bạn tập chân tay và tất cả các vùng như đùi, hông, eo, bả vai, cánh tay... đều được tác động mạnh mẽ. Giúp bạn giảm đi lượng mỡ thừa và làm săn chắc các nhóm cơ hiệu quả nhất và nhanh nhất chỉ với 10 đến 30 phút mỗi ngày.
>>>Cách chọn xe đạp tập thể dục giá rẻ, bạn đã biết ?

Xe đạp tập thể dục YK-CT0801B có nhiều màu sắc bắt mắt


Việc tập luyện xe đạp tập thể dục đã được chứng minh nếu thường xuyên còn mạng lại rất nhiều các lợi ích khác như: tăng cường hệ tiêu hóa, tăng sự lưu thông máu, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, kích hoạt các xương khớp, dịu đau khớp, relax, giảm stress mệt mỏi một cách nhanh chóng,…

Vậy bạn còn do dự gì nữa với một sản phẩm chất lượng tốt và mang lại hiệu quả cao như vậy, hãy nhanh tay mua cho mình một sản phẩm để có thân hình đẹp đáng mơ ước.

Hà Nội
Số 3 Ngõ 45 Nguyên Hồng - Đống Đa
Điện thoại: (04)66 848 999
Mobile: 0947 616 888

TP Hồ Chí Minh I
96 Vũ Tùng (Chợ Bà Chiểu) - Phường 2 - Q.Bình Thạnh
Điện thoại: (08)66 769 857
Mobile: 01296 127 127  

Đăng nhận xét