Cải thiện chiều cao nhờ xe đạp tập thể dục

Còn gì hiệu quả cho chiều cao bằng xe đạp tập thể dục

Xe đạp tập thể dục có thật sự tăng được chiều cao? 
Cải thiện chiều cao cơ thể không phải là chuyện đơn giản với những ai sở hữu chiều cao khiêm tốn từ khi sinh ra. Nó không hề dễ dàng như khi bạn giảm cân khi bị thừa cân. Bởi lẽ, chiều cao cơ thể con người bị chi phối bởi nhiều yếu tố: Trong đó vẫn bị một phần do di truyền. 
Nói như vậy không có nghĩa là không cải thiện được, mà là có thể cải thiện được tăng chiều cao tại nhà. Nhưng, tốt nhất chỉ có tác động vào chiều cao khi mà ở giai đoạn các cơ khớp đang phát triển mà thôi. Và cách duy nhất hiệu quả trong giai đoạn này chính là xe đạp tập thể dục tại nhà .
xe đạp tập thể dục giúp tăng chiều cao
Tăng chiều cao với xe đạp tập thể dục
Điều này đã có cơ sở chứng minh từ các chuyên gia và nhà nghiên cứu. Trong đó có nhà nghiên cứu về sức khỏe thuộc trường đại học Liverpool John Moores, ông cho rằng: Đạp xe đúng cách trong khoảng từ 4-7 giờ/ tuần kết hợp với yên xe của xe đạp tập thể dục trong nhà. Đồng thời sự điều chỉnh làm sao cho khi đạp cẳng chân người tập đươc duỗi ra tối đa thì chiều cao sẽ được cải thiện rõ ràng. Cứ kéo dài tập luyện như vậy thì cơ thể sẽ cao lên khoảng 3-5 cm nữa. Và có thể cao hơn nếu như kết hợp đạp xe hàng ngày với các chế độ ăn chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng hỗ trợ tăng chiều cao  trong độ tuổi trẻ đang ở độ tuổi dậy thì, giai đoạn đang phát triển của cơ thể.
Vì thế mà tác dụng của xe đạp tập thể dục trong việc tăng chiều cao cơ thể là đúng đắn.

Mở rộng tác dụng khác của xe đạp tập thể dục 


Ngoài tác dụng có hiệu quả trong việc tăng chiều cao cơ thể với các dòng xe đạp tập thể dục có yên. (Điển hình như xe đạp tập thể dục Air bike) ra thì những tác dụng khác của xe đạp tập thể dục giá rẻ này cũng không thể bỏ qua. Cụ thể:
Xe đạp tập thể dục air bike tăng cường chiều cao
Xe đạp tập thể dục air bike tăng cường chiều cao
  •   Tăng cường sức khỏe, tăng sức khỏe cho thể lực: Không chỉ riêng xe đạp tập thể dục giá rẻmáy tập cơ bụng hay máy chạy bộ tại nhà đều có tác dụng này.
  •  Tăng sức khỏe trái tim, huyết áp: đạp xe hàng ngày giúp đẩy nhanh sự hoạt động của hệ tim mạch giúp máu lưu thông tốt hơn, ổn đinh hơn huyết áp nhờ lượng oxy được vẩn chuyển dễ dàng hơn trong máu huyết.
  • Đốt cháy mỡ thừa: Nhất là đối với cơ bụng hông và đùi lượng mỡ thừa tích tụ sẽ bị xe đạp tập thể dục đánh bay trong thời gian ngắn.
  •  Giúp giải tỏa căng thẳng mệt mỏi thư giãn đầu óc: Đạp xe thường xuyên giúp cho người tập có tinh thần thoải mái hơn, trí nhớ tốt hơn và sống lạc quan hơn trong cuộc sống.
Và đấy là những liệt kê về tác dụng chính của xe đạp tập thể dục tại nhà cho bạn và gia đình. 

Đăng nhận xét